Lưu trữ Blog

23 tháng 6, 2014

Ghana ngày đầu tiên 21 tháng 6




Chuyến bay EK787 Emirates Dubai - Accra  nối tuyến Tân Sơn Nhất - Dubai  đưa tôi đến Accra thủ đô xinh đẹp của đất nướcGhana. Hành trình chặng bay này từ rạng đông đến gần trưa thì tới. 


 
Suốt tuyến bay, tôi đắm mình thưởng thức bộ phim Labor, một tác phẩm điện ảnh nổi tiếng về người lao động và chất lượng cuộc sống.

Thủ đô nước bạn, một thoáng Accra (hình), đường sá và siêu thị thành phố đủ loại vật dụng và hàng nông sản với giá cả tương tự Big C Việt Nam. Thủ đô Accra có vẻ giống thành phố Hồ Chí Minh – Đồng Nai, chỉ khác là ít người và không dày đặc chen chúc xe máy như ở ta. Liên và NaNa hướng dẫn tôi đến khách sạn Crystal Palm thay vì khách sạn Fiesta Royale do một sự hiểu lầm nhỏ. 

Suốt buổi chiều, tôi lo chuẩn bị tài liệu Sắn Việt Nam thành tựu và bài học  Vietnam Cassava Achievement and Learnt Lessons , đồng thời  đưa bốn video sắn Tây Ninh, sắn Đắk Lắk lên trang mạng Việt Nam Châu Phi Sắn Lúa http://vietnamafricacassavarice.blogspot.com.  Chiều tối, tôi thưởng thức món cá sông Vonta ăn với cơm gạo trắng Ghana. Tối tôi đi ngủ sớm vì mệt do bay từ giữa đêm đến suốt sáng và cũng bởi do không thể kết nối được mạng internet.

Ghana ngày đầu tiên 21 tháng 6.


Một thoáng Accra


Hoàng Kim

Xem tiếp
Mười hai ngày ở Ghana
Ghana thứ ba ngày 24 tháng 6

Ghana thứ hai ngày 23 tháng 6

Ghana chủ nhật ngày 22 tháng 6
Ghana ngày đầu tiên 21 tháng 6
Việt Nam Châu Phi sắn lúa


Video yêu thích   
http://www.youtube.com/user/hoangkimvietnam

Trở về trang chính

Hoàng Kim, hoangkim, hoangkimvietnam, Ngọc Phương NamChào ngày mới Thung dung, Dạy và học, Cây Lương thực, Tin Nông nghiệp Việt Nam, Food Crops, Cassava in Vietnam, Khát khao xanh, Dayvahoc, Học mỗi ngày,  Danh nhân Việt , Food Crops News, Điểm chính, CNM365, Kim LinkedIn, KimTwitter, KimFaceBook  Đọc lại và suy ngẫm, Việt Nam tổ quốc tôi, Tình yêu cuộc sống Thơ cho con 

Không có nhận xét nào:

Người theo dõi